The Witcher Ronin

ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 CD Projekt ได้ไปที่ Kickstarter เพื่อระดมทุนสำหรับมังงะเรื่อง Witcher ชื่อ The Witcher: Ronin ตอนนั้นฉันรู้สึกแปลกๆ CD Projekt ต้องการความช่วยเหลือจาก Kickstarter เพื่อเปิดตัวโครงการ Witcher ใหม่หรือไม่ แต่สตูดิโอกล่าวว่าเป้าหมายที่แท้จริง

เพื่อดูว่าแนวคิดใหม่สำหรับ The Witcher จะเป็นสิ่งที่แฟน ๆ จะสนใจหรือไม่ ใน” และแน่นอนก็คือ: แคมเปญประสบความสำเร็จอย่างมาก

แคมเปญ Kickstarter นำเสนอเกม The Witcher: Ronin ฉบับพิมพ์ฉบับพิเศษ แต่ฉบับมาตรฐานซึ่งมีให้ซื้อผ่านช่องทางการขายปลีกปกติก็ได้รับสัญญาเช่นกัน วันนี้ Dark Horse ประกาศว่าเนื้อเรื่องจะฉายในเดือนตุลาคม และได้แชร์ตัวอย่างฟรีของสิ่งที่แฟนๆ ตั้งตารอ

เรื่องราวได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศญี่ปุ่นในสมัยเอโดะ แต่บทพรีวิวนั้นคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว: Geralt บุกเข้ามาในเมือง ร่วมงานกับชายฉกรรจ์ในท้องถิ่น ได้สัญญา ตกหลุมพรางเรื่องศีลธรรม พยายามอย่างดีที่สุด ทำให้ทุกคนไม่พอใจ มันไม่ได้ซับซ้อนเป็นพิเศษเมื่อสิ่งเหล่านี้ดำเนินไป แต่มันได้ทำเครื่องหมายที่ช่องทั้งหมดอย่างแน่นอน

เกม The Witcher: Ronin จาก Dark Horse พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วจากผู้ขายออนไลน์หลายรายในราคา $ 20 และคาดว่าจะวางจำหน่ายในร้านการ์ตูนในวันที่ 19 ตุลาคม ตามด้วยร้านหนังสือในวันที่ 1 พฤศจิกายน

CD Projekt เพิ่งยืนยันว่า The Witcher 4 (ไม่ใช่ชื่ออย่างเป็นทางการ แต่นั่นคือสิ่งที่เราเรียกว่าจนกว่าจะได้รับ) อยู่ในระหว่างการพัฒนา ภาพโปรโมตเดี่ยวที่ปล่อยออกมาพร้อมกับการประกาศถือเป็นจุดเริ่มต้นของ “เทพนิยายใหม่” ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาว่าอาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Ciri ลูกน้องของ Geralt หรืออาจเป็นโรงเรียน Witcher ใหม่ทั้งหมด