ยูฟ่าเบท

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ที่ใกล้จะจบสิ้นลง มีเรื่องของอัตราต่อรองสำหรับเล่นพนันกับยูฟ่าเบทมากมาย และเรามาดูกันก่อนว่าเรื่องดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก นักเตะคนไหนมีโอกาสที่จะได้รางวัลโกลเดน บู๊ตไปครอบครองได้มากกว่ากัน

ก่อนอื่นเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้วมีนักเตะสามรายที่ได้รางวัลนี้ไป ก็คือโอบาเมย็อง,มาเน่ และซาลาห์ ที่ยิงประตูเท่ากันก็คือ 22 ประตู ส่วนเซอร์จิโอ อเกวโร่นั้นยิงได้ 21 ประตูเท่านั้น ขณะที่ วาร์ดี้ ของเลสเตอร์ก็ติดอยู่ในท๊อป ไฟว์โดยยิงได้ 18 ประตู

ซึ่งจำนวน 22 ประตูเป็นจำนวนประตูต่ำสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2010/11 เป็นต้นมา ที่เวลานั้นดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟของแมนยูและคาร์ลอส เตเวซ ของ แมนซิตี้ยิงได้เท่ากันที่ 20 ประตู

แต่เวลาพรีเมียร์ลีกได้ถูกระงับการแข่งขันออกไปไม่มีกำหนด ก็ต้องคอยมาลุ้นกันว่าดาวซัลโวจะเป็นคนหน้าเดิมจากเมื่อซีซั่นก่อนหรือไม่ จากการประชุมกันของทั้ง 20 สโมสรมองว่าต้องการแข่งให้จบแต่ว่าการจะมาเริ่มแข่งได้ก็ต้องให้รัฐบาลอังกฤษยืนยันว่าแข่งได้เท่านั้น

พนันกับยูฟ่าเบทก็มีเปิดอัตราต่อรองแบบพิเศษขึ้นมาเช่นเปิดว่า ซอน เฮือง มินจะยิงประตูมากกว่า 11.5 ประตูหรือไม่ หรือก็คือยิงได้ 12 ประตูขึ้นไปหรือไม่นั้นเอง หรือแม้กระทั่งริชาริสันนักเตะของเอฟเวอร์ตันจะยิงประตูได้มากกว่า 10 ประตูหรือไม่

โดยเวลานี้ เฮือง มินนักเตะวัย 27 ปีจากเกาหลีใต้เจ็บอยู่ แต่ว่าโอกาสที่จะยิงประตูมากกว่า 11.5 ประตูก็มีเหมือนกัน เพราะว่าเขาได้พักฟื้นนานมาก